kẹo dẻo hương táo

  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.
  • Liệu có thể kéo chốt lựu đạn bằng răng như trong phim? Liệu có thể kéo chốt lựu đạn bằng răng như trong phim?
    Lựu đạn là một trong những loại vũ khí vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc chiến tranh. Cho đến nay, lựu đạn vẫn còn được sử dụng và không ngừng được cải tiến để tăng tính sát thương cao hơn.
  • Chế tạo máy rửa bát mang thương hiệu Việt Nam Chế tạo máy rửa bát mang thương hiệu Việt Nam
    Chàng trai quê lúa Nguyễn Văn Ngọc sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng đã trở thành người đầu tiên ở Thái Bình sáng tạo thành công máy rửa bát mang thương hiệu Việt.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Hướng dẫn cách lên men tỏi đen để chữa bệnh Hướng dẫn cách lên men tỏi đen để chữa bệnh
    Củ tỏi mua về để nguyên vỏ, cho vào hộp thủy tinh, bịt kín lại rồi đặt vào nồi điện. Đun ở nhiệt độ 55 độ C, để như thế trong 40 ngày cho tỏi lên men tự nhiên.
  • 10 bước giúp bạn vui vẻ mỗi ngày 10 bước giúp bạn vui vẻ mỗi ngày
    Vận động thường xuyên, hít thở sâu, thiền và luôn mỉm cười… là những điều bạn cần làm mỗi ngày để mang lại niềm vui cho chính mình.
  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì