kỷ lục do phụ nữ nắm giữ

  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Những “kỷ lục gia” trong thế giới động vật Những “kỷ lục gia” trong thế giới động vật
    Bọ cánh cứng tê giác có thể mang khối lượng gấp 850 lần khối lượng cơ thể, trong khi cá cờ có khả năng di chuyển với tốc độ 109 km/giờ... Chúng được gọi là những kỷ lục gia trong thế giới động vật.
  • 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ
    Hãy cùng khám phá 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ dưới đây, có những luật lệ bạn sẽ gật gù khen hay nhưng cũng có những luật lệ khiến bạn phải thốt lên vì kinh ngạc.
  • Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người phụ nữ có thể đoán được mức độ thông minh của người một cách dễ dàng chỉ bằng việc nhìn vào khuôn mặt họ.
  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.
  • Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới
    Đảo rắn tại Brazil sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhưng với gần 400.000 con rắn độc bậc nhất thế giới vừa là nỗi sợ, vừa kích thích sự hiếu kỳ của du khách ưa mạo hiểm.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác