karen seto

  • Chim mẹ dùng thuốc lá làm... thức ăn cho con? Chim mẹ dùng thuốc lá làm... thức ăn cho con?
    Hình ảnh cho thấy một con chim (giống hải âu) đen, gầy đang cho con ngậm mẩu thuốc lá bỏ rơi trên bãi biển.
  • Con ngựa biết đếm Con ngựa biết đếm
    Một con ngựa ở Mỹ được xem là thông minh nhất thế giới, khi nó có thể đếm 19 con số và diễn tả tư thế ngồi như các con chó. Con ngựa có tên là Lukas, được bà Karen Murdock sống ở California, Mỹ nhận về nuôi cách đây 10 năm sau khi nó bại trận trên đường đua vì gặp vấn đề dây chằng.
  • Máy in "viễn tưởng" cho phi hành gia Máy in "viễn tưởng" cho phi hành gia
    Cũng như người thường, các nhà du hành vũ trụ cũng có lúc sơ suất để quên đồ đạc ở nhà. Tuy nhiên trong tương lai, chuyện đóng gói thiếu đồ chỉ là chuyện vặt. Đó là bởi vì họ sẽ có thể sử dụng các máy in 3D đặc biệt, với khả năng “in” ra bất cứ đồ vật thật nào mà các nhà du hành cần, kể cả các linh kiện máy m&oacu
  • Nghiện ngập ma túy cũng mang yếu tố di truyền Nghiện ngập ma túy cũng mang yếu tố di truyền
    Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra những khác biệt này song vẫn chưa rõ cách mà bộ não bị phá hủy bởi nghiện ngập cũng như lý giải lý do khiến họ dễ dàng vập vào nghiện ngập hơn so với những người khác.
  • Trẻ khó ngủ dễ hiếu động thái quá Trẻ khó ngủ dễ hiếu động thái quá
    Trẻ em khó thở khi ngủ có xu hướng bị hiếu động thái quá và hung hăng, cùng những triệu chứng tình cảm và gặp khó khăn trong quan hệ với những người đồng trang lứa, theo trang tin Top News.
  • Thực hư đậu nành làm "nữ hóa" đàn ông, nguy cơ gây ung thư Thực hư đậu nành làm "nữ hóa" đàn ông, nguy cơ gây ung thư
    Đậu nành có mặt trong nhiều món ăn châu Á và phổ biến ở phương Tây khi nhiều người hướng đến chế độ ăn chủ yếu là thực vật. Nó có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và rẻ hơn thịt.
  • Phát hiện răng hoá thạch loài cá mập cổ đại hoàn toàn mới Phát hiện răng hoá thạch loài cá mập cổ đại hoàn toàn mới
    Tên của loài cá mập mới được đặt có một phần tên nhằm vinh danh Karen Nordquist, tình nguyện viên đã khám phá ra những chiếc răng sau khi phải rây gần… 2 tấn bụi bẩn lẫn lộn.