khám phá thị trấn izamal

  • Hoplite -  Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp Hoplite - Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp
    Hoplite là một trong những đội quân huyền thoại trong lịch sử cổ đại với những chiến thắng lẫy lừng. Với đội quân bộ binh Phalanx hùng mạnh, chiến thuật bài bản và vũ khí sắc bén, Hoplite trở thành nỗi khiếp sợ của bất kỳ kẻ thù nào.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Tại sao tất cả các thước cuộn đều có 1 cái lỗ tròn? Tại sao tất cả các thước cuộn đều có 1 cái lỗ tròn?
    Trên thước thép (thước cuộn) hóa ra có rất nhiều đặc điểm được thiết kế giúp cho việc đo lường trở nên dễ dàng hơn.
  • Giải mã những hội kín bí ẩn nhất thế giới Giải mã những hội kín bí ẩn nhất thế giới
    Lịch sử từng ghi nhận một số hội kín bí ẩn nhất thế giới được thành lập với nhiều bí ẩn cho đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.
  • Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết
    Cái chết có thể xảy ra bất cứ nơi nào và có thể theo những cách mà con người không thể ngờ tới. 150 người thiệt mạng/năm vì dừa rơi, 600 người chết/năm vì thủ dâm... là những con số thống kê không tin nổi về cái chết.
  • Những nỗi sợ kỳ quái của con người trong cuộc sống Những nỗi sợ kỳ quái của con người trong cuộc sống
    Trong cuộc sống có những nỗi sợ hãi nghe qua chúng ta sẽ cho rằng thật phi lý. Nhưng với những ai đã từng trải qua, những cảm giác ấy hoàn toàn có thật.
  • Những điều kỳ diệu về cơ thể con người Những điều kỳ diệu về cơ thể con người
    Con người với khoảng 50 nghìn tỷ tế bào là một sinh vật sống cực kỳ phức tạp, chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.
  • Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ? Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ?
    Những người yêu thích vị trí cạnh cửa sổ trên máy bay chắc hẳn không lạ gì với lỗ nhỏ ở phía dưới cửa sổ - một bí ẩn nhỏ bé nhưng lại giữ một vai trò không thể thiếu trong thiết kế kỹ thuật của máy bay
  • Sex và những khám phá khoa học thú vị Sex và những khám phá khoa học thú vị
    Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á.
  • 11 bí ẩn của cơ bắp 11 bí ẩn của cơ bắp
    Cơ thể bạn có đến 650 cơ bắp. Bạn nên quan tâm đến chúng trong các chức năng thường ngày như ăn, thở, đi bộ... nhưng không cần để ý đến tất cả các cơ. Chẳng hạn, khi bước đi, sẽ có 200 cơ bắp hoạt động bất kể bạn có chú ý điều khiển chúng hay không.