khám phá thị trấn izamal

  • Bí ẩn sinh vật nửa người nửa khỉ Bí ẩn sinh vật nửa người nửa khỉ
    Một nhóm nhà khoa học và thám hiểm Trung Quốc đang chuẩn bị cho một hành trình đi tìm người nửa khỉ Yeren ở khu vực núi non xa xôi ở tỉnh Hồ Bắc, thuộc miền trung Trung Quốc.
  • Những chuyện thần bí quanh 'người rừng' ở Trung Quốc Những chuyện thần bí quanh 'người rừng' ở Trung Quốc
    Nhiều nhân chứng kể rằng các nữ dã nhân tại Trung Quốc đột nhập vào một số làng trong rừng để tìm kiếm đàn ông.
  • Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa
    Bà Culaghina chỉ làm công việc nội trợ gia đình, chăm sóc ba con, nhưng mỗi khi chạm tay vào da thịt ai là có thể gây bỏng cho người đó. Nhiều người cho rằng, bà khó khả năng phóng ra nhiệt cao.
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.
  • Thế giới động vật và những điều kỳ lạ Thế giới động vật và những điều kỳ lạ
    Thế giới động vật vô cùng rộng lớn và kỳ thú. Dường như những điều mà chúng ta biết là bao nhiêu cũng không đủ. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn đọc nhiều chuyện bất ngờ khác trong thế giới của động vật.
  • 26 điều vô cùng đặc biệt về cơ thể con người 26 điều vô cùng đặc biệt về cơ thể con người
    Cơ thể là một khối thống nhất với nhau. Chính vì vậy, việc hiểu rõ cơ thể là điều hết sức cần thiết. Nhưng bạn đã biết những điều đặc biệt về cơ thể con người như dưới đây chưa?
  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.