khám phá về bia

  • Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2) Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2)
    Những khám phá mới nhất cũng như những thành tựu khoa học tiêu biểu mà con người đạt được trong quá trình “nâng cấp” cơ thể con người, đặc biệt là những thành tựu trong lĩnh vực y sinh chữa bệnh và làm đẹp.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Cảm ơn Curiosity vì những bức ảnh tuyệt vời vừa được gửi về từ Sao Hỏa Cảm ơn Curiosity vì những bức ảnh tuyệt vời vừa được gửi về từ Sao Hỏa
    Chú robot nhỏ bé Curiosity đang khám phá phần chân Núi Sharp trên Sao Hỏa, và vừa mới gửi về nhà những tấm ảnh kỉ niệm trong chuyến du lịch dài ngày của mình.
  • 10 bí ẩn "khủng" về công nghệ vũ trụ 10 bí ẩn "khủng" về công nghệ vũ trụ
    Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ vũ trụ, con người ngày càng có nhiều cơ hội khám phá vũ trụ hơn, nhưng những thách thức chủ yếu...
  • Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ
    Một nhóm chuyên gia khảo cổ học Mỹ và Honduras tuyên bố đã tìm thấy "Thành phố Trắng" huyền thoại, chứa đầy vàng bị mất tích của Thần Khỉ ở Trung Mỹ. Thông tin về khám phá này ngay lập tức đã gây xôn xao giới khảo cổ học trên khắp thế giới.
  • Khám phá "ngôi làng nguy hiểm nhất" thế giới tại Trung Quốc Khám phá "ngôi làng nguy hiểm nhất" thế giới tại Trung Quốc
    Sâu trong núi Thái Hành Sơn, trên vách núi dựng đứng cao 200m có một ngôi làng tên là Quách Lượng. Nơi đây được mệnh danh là ngôi làng nguy hiểm nhất thế giới.
  • Bí ẩn về những hòn đá trong miệng người chết Bí ẩn về những hòn đá trong miệng người chết
    Một số bộ xương người tồn tại từ thế kỷ thứ 8 đã được tìm thấy với những viên đá lớn mắc trong miệng. Các nhà nghiên cứu tin rằng vào thời đó, người dân địa phương làm như vậy để người chết không thể trở về trần gian.