khí thở

  • Bạn có biết con người từng dùng phân làm vũ khí? Bạn có biết con người từng dùng phân làm vũ khí?
    Từ thuở khai thiên lập địa, con người liên tục đánh nhau. Trong số những vũ khí thô sơ cho tới hiện đại, ít ai biết rằng con người từng dùng cả... phân để đoạt mạng nhau.
  • Thở dài tốt hay xấu? Có nên thở dài quá nhiều? Thở dài tốt hay xấu? Có nên thở dài quá nhiều?
    Thở dài được hiểu là một kiểu thở sâu và dài. Nó bắt đầu với một nhịp thở bình thường, sau đó bạn hít một hơi thứ hai dài hơn trước khi thở ra.
  • Một ngày bạn tiêu thụ hết bao nhiêu Oxy? Một ngày bạn tiêu thụ hết bao nhiêu Oxy?
    Lượng oxy khi hít vào chiếm khoảng 20% không khí và khoảng 15% khi thở ra. Thực tế, chỉ có khoảng 5% lượng oxy được hấp thụ trong quá trình hô hấp và chuyển thành carbon dioxide (CO2).
  • Nhận dạng phân tử nhạy cảm với CO2 ở loài côn trùng Nhận dạng phân tử nhạy cảm với CO2 ở loài côn trùng
    Carbone dioxide (CO2) mà các loài cây hay con người phát ra giúp loài côn trùng xác định vị trí của chúng và định vị nguồn thức ăn. Vậy khí CO2 mà chúng ta thải khi thở cho phép loài muỗi tìm ra chúng ta d&ug
  • Phát hiện cúm gia cầm tại nhiều nước Phát hiện cúm gia cầm tại nhiều nước
    Sau hơn 1 tuần có vẻ “im hơi lặng tiếng”, cúm gia cầm bắt đầu gây lo lắng trở lại sau khi Lào báo cáo ca nghi nhiễm cúm gia cầm đầu tiên ở người, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng thông báo phát hiện virus H5N1 ở thành p
  • Nghĩa địa voi ma mút dưới lòng sông Volga Nghĩa địa voi ma mút dưới lòng sông Volga
    Con sông lớn nhất của nước Nga có khả năng chứa một nghĩa địa voi ma mút. Các nhà khoa học đưa ra giả thuyết như vậy sau khi thợ lặn thường xuyên bắt gặp xương động vật thời tiền sử dưới đáy sông.
  • Vài điều cần biết nếu muốn "nhập cư" sao Hỏa Vài điều cần biết nếu muốn "nhập cư" sao Hỏa
    Nếu muốn dọn lên sao Hỏa sống thì cần phải chuẩn bị những gì? Đầu tiên là khả năng chịu đựng với cái lạnh, sự cô đơn, điện hạt nhân, khí thở, thức ăn cho cả đời, một phi thuyền trị giá hàng tỉ đô la và nước.