khả năng hiểu biết của chó

  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được? Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được?
    Mỗi khi cầm thực phẩm lên, nếu xem thấy nhãn hàng hết hạn sử dụng, hầu hết chị em thường bỏ đi bởi sợ không an toàn cho sức khỏe.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Bạn phải làm gì khi có động đất? Bạn phải làm gì khi có động đất?
    Doug Copp, đội trưởng đội cứu hộ của Mỹ, từng đi cứu hộ động đất ở 60 quốc gia từ năm 1985 đến nay đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong tình huống khó khăn nhất khi động đất xảy ra.
  • Những điều thú vị về rắn Những điều thú vị về rắn
    Ngửi bằng lưỡi, sở hữu răng nhưng không nhai, khả năng bay trong không khí là một trong những điều thú vị về loài rắn.