khối u ung thư phổi

  • Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại
    Nợ máu phải trả bằng máu là quan điểm của người cổ xưa để đáp trả kẻ thù, nhưng khi sự căm hận đã lên đến đỉnh điểm, con người có thể bất chấp tất cả nhấn chìm cả 1 chủng tộc trong biển máu để trả thù.
  • Người có mầu mắt như thế nào ít mắc các bệnh về da? Người có mầu mắt như thế nào ít mắc các bệnh về da?
    Một nghiên cứu do Khoa Y học thuộc Đại học Colorado dẫn đầu tiết lộ rằng, màu mắt có thể là một chỉ số cảnh báo những nguy cơ các loại bệnh về da. Theo đó, những người có đôi mắt xanh ít bị bạch biến - một căn bệnh làm cho da và tóc bị trắng, mắt nâu ít bị khối u ác tính - một trong những bệnh nguy hiểm nhất của ung thư da.
  • Kéo dài tuổi thọ với nghệ vàng Kéo dài tuổi thọ với nghệ vàng
    Curcumin - hoạt chất chính chiết xuất từ củ nghệ vàng có thể kéo dài tuổi thọ con người bởi nó chứa đầy đủ các chất...
  • Tìm hiểu về các loại ung thư Tìm hiểu về các loại ung thư
    Các tế bào ung thư trong một khối u (bao gồm cả tế bào đã di căn) đều xuất phát từ một tế bào duy nhất phân chia mà thành. Do đó một bệnh ung thư có thể được phân loại theo loại tế bào khởi phát và theo vị trí của tế bào đó.
  • Đột phá mới trong việc điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch Đột phá mới trong việc điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch
    Ung thư sắp không còn là căn bệnh chết người nữa bởi các nhà khoa học đã tìm được công cụ nhằm tăng cường hiệu quả của liệu pháp miễn dịch - một cách điều trị ung thư tự nhiên.
  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.
  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.