khủng long có móng vuốt

  • Thịt loài khủng long nào ngon nhất? Thịt loài khủng long nào ngon nhất?
    Các nhà khoa học Mỹ rất quan tâm đến chất lượng ẩm thực của những con khủng long. Họ kết luận rằng, nếu trong kỷ Trung sinh có một nhà hàng thì thực khách sẽ đều nhất trí cho rằng những món chế biến từ thịt “đà long” thuộc họ “
  • Vén màn bí mật khủng long Vén màn bí mật khủng long
    Kết quả nghiên cứu mới do Đại học Zurich hợp tác với Hội Động vật học London đã vén màn bí mật lâu nay về nguyên nhân sâu xa khiến khủng long tuyệt chủng. Theo đó, báo cáo đăng trên chuyên san Biology Letters đã tập trung giải thích những thắc mắc như: tại sao sinh vật to lớn như vậy lại đẻ ra những quả trứng bé tí, tại sao những loài khủng long không
  • Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu? Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu?
    Một nghiên cứu mới có thể giải thích một số bí ẩn về khủng long, như tại sao loài động vật khổng lồ lại sinh con bé xíu, tại sao khủng long không bay lại tuyệt chủng, và tại sao chim ngày nay lại bay.
  • Cận cảnh công viên khủng long lớn nhất thế giới Cận cảnh công viên khủng long lớn nhất thế giới
    Bên cạnh mô hình khủng long được phỏng theo đúng kích thước thực tế, ở đây còn trưng bày một số hóa thạch được bảo tồn nguyên vẹn.
  • Video: Những gã khổng lồ trong thế giới khủng long Video: Những gã khổng lồ trong thế giới khủng long
    Với trọng lượng 120 tấn, Amphicoelias là loài khủng long lớn nhất từng sinh sống trên Trái Đất.
  • Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ? Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ?
    Trong các bộ phim, khủng long được khắc họa là những sinh vật ăn thịt khổng lồ với hàm răng sắc nhọn đáng sợ. Chúng dễ dàng xơi tái con mồi chỉ với một cú đớp.
  • Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim
    Các nhà cổ sinh vật học đã tìm thấy hóa thạch của chim được “bảo quản” trong dạ dày của một con khủng long. Đây là bằng chứng đầu tiên cho thấy rằng chim cũng là một con mồi của khủng long và thời kỳ đó thì thế giới là nơi nguy hiểm cho các loài chim.