khe nứt tại sa mạc ethiopia

  • Cảnh tượng khó tin trên sa mạc Cảnh tượng khó tin trên sa mạc
    Sa mạc là những nơi khô cằn, vì thế mà nếu gặp những hình ảnh dưới đây bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng khi biết chúng được chụp ở những vùng đất khắc nghiệt.
  • 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến
    Cục tẩy nhỏ bé quá quen thuộc với bạn nhưng 14 công dụng cực hay này bạn chỉ biết khi đọc bài này thôi.
  • Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano
    Thời gian qua, dư luận khoa học trong nước xôn xao về việc TS. Nguyễn Chánh Khê - hiện là phó giám đốc trung tâm nghiên cứu và triển khai, khu công nghệ cao TP Hồ chí Minh - đã có một phát minh tạo ra khí Hydrogen từ nước nhờ một chất xúc tác Nano, Hydro tạo ra được dẫn đến Pin nhiên liệu (Fuel Cell) để tạo ra điện năng bằng cách tái hợp Oxygen và&
  • “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia
    Một người đàn ông vừa bắt gặp một con bướm Attacus (còn gọi là bướm Atlas hay bướm khế) đang đậu trên một đường mòn nhỏ ở Malaysia với sải cánh khoảng 25cm, theo Daily Mail.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.