khu du lịch

  • Hà Nội đang cho chạy thử xe buýt 2 tầng mui trần Hà Nội đang cho chạy thử xe buýt 2 tầng mui trần
    9h sáng nay (30/6), Hà Nội cho chạy thử nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần quanh các khu du lịch nổi tiếng của thành phố.
  • Việt Nam tặng lại rùa quý cho Campuchia Việt Nam tặng lại rùa quý cho Campuchia
    Con rùa có tên khoa học là Batagur (Batagur affinis). Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) phát hiện nó trong chuyến đi tới Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP HCM. Trước đó, con rùa được người làm tại đây mua và nuôi trong khuôn viên của Khu du lịch từ những năm 1980.
  • Virus cũng biết tự trọng Virus cũng biết tự trọng
    Tự hào vì không nhiễm SARS dù sống trong khu du lịch, một anh chàng khoe: - Từ nhỏ đến giờ, tôi chưa bị mắc bệnh lây một lần nào.
  • Những công trình kiến trúc ấn tượng dưới nước Những công trình kiến trúc ấn tượng dưới nước
    Đó chính là những khu du lịch vô cùng đặc biệt, với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và thủy cung được xây dựng sâu bên dưới mặt nước.
  • Làm gì để phòng lây nhiễm nCoV nơi công cộng? Làm gì để phòng lây nhiễm nCoV nơi công cộng?
    Người đến nơi công cộng cần đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch... khử khuẩn hàng ngày.
  • Không có văcxin ngừa H5N1 cho chim chóc Không có văcxin ngừa H5N1 cho chim chóc
    Chim di trú được các nhà khoa học xem là thủ phạm mang virus H5N1 lây lan dịch cúm gia cầm, nhưng VN chưa có văcxin phòng ngừa cho chúng. Các khu du lịch nuôi dưỡng những loài chim quý hiếm với mục đích bảo tồn và phục vụ du khách đang lo ngại c
  • Phát hiện mẫu huyết thanh cò dương tính với H5N1 Phát hiện mẫu huyết thanh cò dương tính với H5N1
    Kết quả xét nghiệm của Chi cục thú y TP HCM mới đây cho thấy, có 2 mẫu huyết thanh của đàn cò Khu du lịch Suối Tiên dương tính với virus cúm gia cầm. Cơ quan thú y đã tiêu hủy 53 con c&ograv
  • Thông Đà Lạt đang chết đứng Thông Đà Lạt đang chết đứng
    Hàng ngàn cây thông hơn 20 tuổi ở khu du lịch hồ Tuyền Lâm bị chết và khoảng 12 ha diện tích đất nông nghiệp của các hộ dân ở khu vực này cũng bị ngập, trong đó có nhiều diện tích cây trồng chưa kịp thu hoạch bị ch&
  • Nam Định: Ba năm mực nước biển dâng 20cm Nam Định: Ba năm mực nước biển dâng 20cm
    Kể từ năm 2005 cho đến nay, mực nước biển tại khu du lịch thị trấn Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đã dâng cao thêm 20cm. Theo các nhà khoa học, đây là biểu hiện sâu xa có liên quan tới vấn đề biến đổi khí hậu.