kiểm tra iq

  • Khám phá bí mật về bài kiểm tra chỉ số IQ ở con người Khám phá bí mật về bài kiểm tra chỉ số IQ ở con người
    William James Sidis, Marilyn vos Savant và Leonardo da Vinci là những người có chỉ số IQ cao nhất trong lịch sử, nhưng họ có thực sự là những người thông minh nhất thế giới?
  • Trẻ bú mẹ sẽ thông minh hơn Trẻ bú mẹ sẽ thông minh hơn
    Những em bé bú mẹ hoàn toàn trong 3 tháng đầu hoặc lâu hơn sẽ đạt kết quả kiểm tra IQ cao hơn 6 điểm, khi lên 6 tuổi, so với những em không được hưởng sữa mẹ đầy đủ.
  • Máy tính biết nghĩ như người Máy tính biết nghĩ như người
    Các nhà nghiên cứu tại Khoa Triết học, Ngôn ngữ và Lý thuyết thuộc ĐH Gothenburg (Thuỵ Điển) mới đây đã viết ra một chương trình máy tính có khả năng đạt 150 điểm trong bài kiểm tra IQ.
  • Máy tính biết trò chuyện với người Máy tính biết trò chuyện với người
    Tuần trước, chương trình máy tính thông minh nhân tạo Cleverbot đã khiến thế giới kinh ngạc với màn trình diễn xuất sắc với Turing - một bài kiểm tra IQ dành cho các chatbot hay còn gọi là robot đối thoại.
  • Bé gái có bộ óc thiên tài, IQ vượt cả Albert Einstein và Stephen Hawking Bé gái có bộ óc thiên tài, IQ vượt cả Albert Einstein và Stephen Hawking
    Mới đây, một bé gái 11 tuổi đến từ Iran đã khiến cả thế giới xôn xao với chỉ số IQ 162 sau khi thực hiện bài kiểm tra IQ tại Mensa International, cao hơn cả Albert Einstein và Stephen Hawking.
  • Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau? Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau?
    Dù di truyền không phải là yếu tố duy nhất quyết định trí thông minh của con người, song qua kiểm tra IQ và não bộ của 20.000 người từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc, người gốc châu Âu, hơn 200 nhà khoa học từ 100 tổ chức trên thế giới cùng hợp tác làm việc đã phát hiện ra, biến thể gene HMGA2 thường có trong bộ não lớn hơn và đạt được được chỉ s