kiệt sức vì nắng nóng

  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe
    Cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Mexico, được phát hiện từ lâu đời, cách đây khoảng 3000 năm.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em
    Trẻ em bị sốt là mối lo thường xuyên của mọi nhà, nhất là các gia đình mới sinh con đầu lòng. Vì quá lo nên nhiều bà mẹ thường dùng thuốc không đúng bệnh, dùng quá liều gây nhiều
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.