kim đồng hồ

  • Trống đồng niên đại 2.000 năm được phát hiện ở Điện Biên Trống đồng niên đại 2.000 năm được phát hiện ở Điện Biên
    Trống nặng khoảng 20kg, cao 49cm, mặt có đường kính 61cm, còn khá nguyên vẹn. Trên bề mặt trống có 4 cụm cóc đơn, nằm phân bố, cách đều 4 góc, hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  • 7 động tác đơn giản giúp bạn hết tê tay 7 động tác đơn giản giúp bạn hết tê tay
    Xoay cổ tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, co duỗi các ngón tay, kéo nhẹ rồi xoay tròn từng ngón sẽ giúp hết tê tay, theo Maple Healthcare.
  • Đầy hơi ở trẻ em và sai lầm cần tránh Đầy hơi ở trẻ em và sai lầm cần tránh
    Thoa dầu vào bụng trẻ có thể gây bỏng, mà hãy xoa bụng theo chiều kim đồng hồ, bế bé ở tư thế đứng và vỗ nhẹ vào lưng để giảm triệu chứng đầy hơi, theo Health Plus.
  • Cách đơn giản giúp giảm đầy hơi dịp lễ tết Cách đơn giản giúp giảm đầy hơi dịp lễ tết
    Để giảm tình trạng trướng bụng và đầy hơi do ăn quá nhiều, các chuyên gia khuyến nghị thực hiện động tác xoa bụng nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Thú biển có sừng Thú biển có sừng
    Kỳ lân biển thuộc loài thú có vú. Sừng kỳ lân biển là một thứ ngà dài, xoắn ngược chiều kim đồng hồ, mọc từ sọ, xuyên qua mặt. Con đực có sừng dài 3 m, nặng 10 kg. Sừng vẫn tiếp tục dài ra cả đời.
  • Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ! Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ!
    Ở châu Âu vào thời Trung Cổ bạn có thể bị hành hình chỉ vì mang áo quần kẻ sọc; cầu thang xoắn trong các lâu đài luôn xây theo chiều kim đồng hồ; và những người phụ nữ thậm chí còn dùng máu thỏ để làm đẹp!