làn da

  • Bí mật của trẻ sơ sinh Bí mật của trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh từ lúc mới sinh ra luôn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn và thú vị mà chắc hẳn chưa ai có thể khám phá hết. Đặc biệt với những người mẹ "mới toanh" sẽ phải vô cùng ngạc nhiên hay hốt hoảng khi khám ra những bí ẩn xoay quanh chính đứa con của mình.
  • Người châu Âu có làn da trắng nhờ biến đổi gene Người châu Âu có làn da trắng nhờ biến đổi gene
    Làn da trắng của người châu Âu bắt nguồn từ sự biến đổi gene của một người sống cách đây 10.000 năm giữa khu vực Trung Đông và tiểu lục địa Ấn Độ.
  • Tại sao nên ăn nhiều cải bó xôi? Tại sao nên ăn nhiều cải bó xôi?
    Ít calo, giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng, rau cải bó xôi thực sự là một trong những thực phẩm tốt nhất trong các loại rau.
  • Các tín đồ ăn cay có lẽ sẽ thích thú khi biết có 12 lợi ích của việc này Các tín đồ ăn cay có lẽ sẽ thích thú khi biết có 12 lợi ích của việc này
    Khi chúng ta bị ốm, bác sĩ luôn khuyên rằng nên ăn một số đồ thanh đạm, tránh ăn đồ cay nóng kích thích dạ dày. Do vậy, không biết từ khi nào mà mọi người coi những đồ cay là thực phẩm không lành mạnh.
  • Người đàn ông da mỏng như giấy, co giãn như cao su Người đàn ông da mỏng như giấy, co giãn như cao su
    Làn da của Gary Turner (Anh) co giãn đến nỗi anh có thể biến bụng mình thành 1 chiếc bàn và giữ được gần 2 lít bia trên đó. Người đàn ông 41 tuổi này mắc hội chứng Ehlers-Danlos, một chứng rối loạn di truyền hiếm gặp. Cứ khoảng 10.000 người thì mới có 1 người mắc chứng này và người bệnh sẽ có làn da yếu.
  • Đây là lý do một số người có làn da nổi gân guốc nhiều hơn hẳn phần còn lại Đây là lý do một số người có làn da nổi gân guốc nhiều hơn hẳn phần còn lại
    Các tĩnh mạch trong cơ thể là một hệ thống cực kỳ thông minh và quan trọng đối với cơ thể. Nó giúp chúng ta vận chuyển lượng máu ít oxy và sậm màu quay trở lại tim.
  • Xe lăn đa chức năng cho người khuyết tật Xe lăn đa chức năng cho người khuyết tật
    Với mong muốn tạo ra một sản phẩm giúp ích cho người bệnh, người khuyết tật đi lại, tập thể giáo viên Khoa Cơ khí chế tạo, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã hình thành ý tưởng chế tạo chiếc xe lăn tích hợp đa chức năng.
  • Khám phá loài thằn lằn thứ 20 ở Việt Nam Khám phá loài thằn lằn thứ 20 ở Việt Nam
    Nhà nghiên cứu động vật Ngô Văn Trí, phòng công nghệ và quản lý môi trường, viện Sinh học nhiệt đới (thuộc viện Khoa học và công nghệ Việt Nam) và tiến sĩ Tony Gamble, khoa di truyền – sinh học tế bào và phát triển, trường đại học Minnesota (Mỹ) vừa công bố thêm một loài thằn lằn đá mới ở mũi Cà Ná, tỉnh Bình Thuận.
  • "Tàng hình" nhờ ánh mặt trời "Tàng hình" nhờ ánh mặt trời
    Các nhà nghiên cứu tại Texas (Mỹ) cho biết họ đã phát hiện một loại cá mới, biết ngụy trang trong lòng đại dương nhờ phản ứng của làn da dưới ánh sáng mặt trời.