lào

  • Những cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả Những cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
    Theo thời gian, răng của chúng ta sẽ dần bị xỉn màu từ đó tạo cho chúng ta cảm giác tự ti, nguyên nhân của quá trình này là do các mảng bám vôi răng và quá trình lão hóa làm lớp men răng mòn đi.
  • Công dụng kỳ diệu của khoai tây Công dụng kỳ diệu của khoai tây
    Không chỉ dùng để chế biến những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, khoai tây còn rất nhiều công dụng đáng ngạc nhiên...
  • Chất BPA trong hộp nhựa, bình sữa gây vô sinh nam Chất BPA trong hộp nhựa, bình sữa gây vô sinh nam
    Lần đầu tiên, một nghiên cứu khẳng định được Bisphenol A (BPA) - hóa chất quen thuộc trong các hộp nhựa đựng thức ăn và bình bú - có liên quan tới tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Cocaine tàn phá não Cocaine tàn phá não
    Theo năm tháng, não sẽ mất dần chất xám - vùng mô não hình thành nên các tế bào neuron thần kinh. Việc suy giảm chất xám có liên hệ với rất nhiều dấu hiệu của tuổi già như đãng trí, giảm khả năng nhận thức, nhà thần kinh học Karren Ersche của Đại học Cambridge cho biết trên LiveScience.
  • Phát hiện đột phá về cơ chế gây ung thư Phát hiện đột phá về cơ chế gây ung thư
    Các nhà khoa học vừa báo cáo phát hiện 21 biến đổi di truyền quan trọng, là nguyên nhân gây ra phần lớn sự phát triển các khối u.
  • Công cụ bằng xương 51.000 năm tuổi Công cụ bằng xương 51.000 năm tuổi
    Người Neanderthal đã tạo những công cụ làm bằng xương cổ xưa nhất châu Âu, và người hiện đại có thể đã học cách làm công cụ này từ họ.
  • Hội chứng X Hội chứng X
    Trường hợp một người 20 tuổi nhưng giữ nguyên hình hài bé gái 4 tuổi có thể giúp giới khoa học cô lập được gene gây nên tình trạng trẻ hóa, từ đó mở ra triển vọng nghiên cứu suối nguồn tuổi trẻ.
  • Bàn tay con người tiến hóa sớm hơn ta nghĩ Bàn tay con người tiến hóa sớm hơn ta nghĩ
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một mẫu xương cổ đại trong lăng mộ tại Kenya, tiết lộ khả năng khéo léo của bàn tay con người tiến hóa sớm hơn 600 triệu năm so với các nghiên cứu trước đây.