lá cọ

  • Lá có bộ điều nhiệt bên trong Lá có bộ điều nhiệt bên trong
    Dù có ở Canada hay Ca-ri-bê thì lá cây cũng không phải lo lắng về nhiệt độ bên ngoài – chúng có bộ điều khiển thời tiết gắn trong với mục đích luôn giữ chúng thoải mái.
  • Kỳ lạ: Cỗ máy in thận người Kỳ lạ: Cỗ máy in thận người
    Bác sĩ phẫu thuật Anthony Atala đã sử dụng một cỗ máy đặc biệt để chế tạo thành công một quả thận người ba chiều trước sự chứng kiến của đám đông khán giả.
  • Kỳ lạ cô gái "hươu cao cổ" Kỳ lạ cô gái "hươu cao cổ"
    Lyudmila Titchenkova, năm nay 16 tuổi, sống ở thành phố Nikolaev (Ukraina) khiến tất cả những ai gặp cô đều ngạc nhiên vì chiều cao tới hơn 2 mét và chiếc cổ dài như những chú hươu.
  • Hút thuốc lá có nguy cơ bị mất trí Hút thuốc lá có nguy cơ bị mất trí
    Những người hút nhiều thuốc lá có nhiều khả năng mắc chứng alzheimer và các dạng mất trí khác hơn những người đã từ bỏ hoặc không hút thuốc.
  • Phát hiện loài sứa lạ có bảy màu Phát hiện loài sứa lạ có bảy màu
    Lisa Gershwin, nhà khoa học người Australia vừa phát hiện một loài sứa lạ có 7 màu. Điều thú vị nhất với bà loài sứa này không gây ngứa.
  • Sinh vật lạ có hình dáng giống rắn lai nhện Sinh vật lạ có hình dáng giống rắn lai nhện
    Năm 1968, đoàn thám hiểm Second Street đã phát hiện ra một sinh vật kỳ lạ có hình dáng giống rắn nhưng lại pha trộn thêm đặc điểm ngoại hình của nhện.
  • Loài giun kỳ lạ có miệng giữa bụng Loài giun kỳ lạ có miệng giữa bụng
    Các nhà nghiên cứu lần đầu tiên phát hiện ra một loài giun dẹp xâm lấn kỳ lạ có miệng ở giữa bụng ở Mỹ. Loài sinh vật lạ này là mối đe dọa nghiêm trọng cho ốc sên bản địa ở đây.
  • Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường
    Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Công Thương đã thống nhất trình Thủ tướng phương án không sử dụng loại xăng này trên thị trường. Theo hai bộ, việc sử dụng nhiều loại xăng trên thị trường, trong đó có xăng A83, sẽ là cơ hội cho gian lận thương mại. Việc ngừng sản xuất sẽ tạo tâm lý an toàn hơn cho người dân.
  • Trong thuốc lá có hàng trăm chủng vi khuẩn Trong thuốc lá có hàng trăm chủng vi khuẩn
    Mới đây các nhà khoa học Mỹ rất kinh ngạc khi phát hiện ra ở thuốc lá có hàng trăm chủng vi khuẩn khác nhau.
  • Nàng Helen của thành Troy là có thật? Nàng Helen của thành Troy là có thật?
    Nàng Helen - người đàn bà tuyệt mỹ được miêu tả trong bản trường ca bất hủ Iliad của Homer - là dựa trên một người phụ nữ có thật. Theo giả thuyết mới do học giả Bettany Hughes đưa ra, nhân vật truyền thuyết Helen được lấy cảm hứng từ một nữ hoàng giàu có sống ở miền Nam Hy Lạp v&a