lá cọ

  • "Bão" châu chấu trong kinh thánh là có thật "Bão" châu chấu trong kinh thánh là có thật
    Để trừng phạt các Pharaoh vì đã kìm giữ dân Do Thái, Chúa trời gieo xuống Ai Cập 10 tai họa, trong đó có trận dịch châu chấu khủng khiếp. Các nhà khoa học cho rằng câu chuyện này trong Kinh thánh có thể là sự thật.
  • Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng Hút thuốc lá có thể gây ung thư đại tràng
    Thuốc lá lại bị kết tội... Một nghiên cứu đăng trên tạp chí khoa học quốc tế Gastroenterology cho biết, hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc loại bệnh ung thư đại tràng lên 2,14 lần so với những người không hút thuốc bao giờ.
  • Sống tự do thích hơn là có nhiều tiền Sống tự do thích hơn là có nhiều tiền
    Được sống một cuộc sống thanh thản và có nhiều thời gian rảnh rỗi quan trọng với người New Zealand hơn là trở nên giàu có.
  • Cây thuốc lá có khả năng rò mìn Cây thuốc lá có khả năng rò mìn
    Một loại cây có khả năng phát hiện mìn vừa được các nhà khoa học phát triển: cây thuốc lá biến đổi gien. Cây thuốc lá này mang một gien có tác dụng làm nẩy sinh ở cây một sắc tố màu đỏ mà chúng ta thường thấy ở quả cà chua hay quả táo.
  • Loài cá kỳ lạ có đầu nhìn xuyên thấu Loài cá kỳ lạ có đầu nhìn xuyên thấu
    Một loài cá kỳ lạ sống ở vùng nước sâu có tên là cá mắt trống có cái đầu trong suốt và đôi mắt hình ống.
  • Loài cá kỳ lạ có mắt giống chúng ta Loài cá kỳ lạ có mắt giống chúng ta
    Hầu hết các loài cá đều có mắt nằm ở hai bên đầu, nhưng một nhà khoa học đã khẳng định rằng một loài cá vây chân ăn thịt có hai mắt hướng về phía trước, giống như chúng ta. Loài vật này có cằm và má nhiều thịt, thêm vào dáng vẻ kỳ lạ của nó.
  • Cây thuốc lá có thể thay thế xăng Cây thuốc lá có thể thay thế xăng
    Nhờ công nghệ biến đổi gene, loài cây vốn gây nhiều vấn đề sức khỏe đối với con người có thể trở thành nguồn cung cấp nhiên liệu sinh học cho các động cơ.
  • Chuyện lạ có thật: Xe đạp không cần xích! Chuyện lạ có thật: Xe đạp không cần xích!
    Tại triển lãm ở Padova, Italy, đội ngũ thiết kế xe đạp của hãng Csepel Schwinn ZRT - Hungary vừa cho ra mắt một mẫu xe đạp mới hoàn toàn không có xích líp.
  • Khói thuốc lá có 70 chất gây ung thư Khói thuốc lá có 70 chất gây ung thư
    Người hút thuốc lá và những người hút thuốc lá thụ động (trong vòng 1mét) dễ mắc bệnh mạn tính về phổi, đường hô hấp, và nhiều chứng bệnh khác, có thể dẫn đến ung thư.