lái ô tô

  • Xe điện không người lái ở Nga Xe điện không người lái ở Nga
    Nga hiện đang chạy thử nghiệm trên các đường phố của thủ đô Mátxcơva loại xe điện không người lái với tốc độ không vượt quá 60km/giờ.
  • Nước sinh hoạt tại Trung Quốc lại ô nhiễm Nước sinh hoạt tại Trung Quốc lại ô nhiễm
    Nhiều nơi ở thành phố Vô Tích thuộc tỉnh Giang Tô đã xuất hiện tình trạng ô nhiễm nước sinh hoạt. Hãng thông tấn Tân Hoa Xã cho biết nước sử dụng tại nhiều gia đình có mùi rất khó chịu và không thể sử dụng được kể từ cuối tháng qua.
  • Hổ Amur xuất hiện trở lại ở Trung Quốc Hổ Amur xuất hiện trở lại ở Trung Quốc
    Lần đầu tiên có những bức ảnh chụp lại loài hổ Amur (hay còn gọi là hổ Siberia) được thực hiện bởi một chiếc bẫy camera trong một khu bảo tồn thiên nhiên phía đông bắc Trung Quốc. Bức ảnh cho thấy loài hổ đứng trên bờ vực tuyệt chủng này đang mở rộng phạm vi xuống phía Nam, tiếp giáp với Nga, nơi có số lượng lớn đồng loại của chúng đang sinh sống.
  • Bao giờ chúng ta được lái ô tô bay? Bao giờ chúng ta được lái ô tô bay?
    Ô tô bay là niềm mơ ước của mọi đứa trẻ và của cả những nhà khoa học hàng đầu. Mặc dù sự tiến bộ của công nghệ đã giúp loài người tạo ra được nhiều thiết bị bổ trợ cho cuộc sống, nhưng ô tô bay vẫn chưa có mặt.
  • Video: Giật mình trước cảnh chim ưng tấn công máy bay không người lái ở độ cao 700m Video: Giật mình trước cảnh chim ưng tấn công máy bay không người lái ở độ cao 700m
    Một con chim ưng đã bất ngờ tấn công một chiếc máy bay không người lái ở độ cao hơn 700m khiến thiết bị này rơi xuống mặt đất.
  • Phát hiện từ tượng Hy Lạp dưới đáy biển giúp chống lại ‘ô nhiễm sinh học’ Phát hiện từ tượng Hy Lạp dưới đáy biển giúp chống lại ‘ô nhiễm sinh học’
    Vận động viên Hy Lạp này có vẻ hơi xanh xao ở phần cằm dưới. Nhưng nếu bạn biết rằng đây là phần đầu của một bức tượng đã ở dưới nước tới 2.000 năm, hẳn bạn sẽ công nhận nó vẫn còn gần như nguyên vẹn.
  • Cây trồng biến đổi gene và tương lai ở Việt Nam Cây trồng biến đổi gene và tương lai ở Việt Nam
    Mặc dù tổng diện tích trồng thực vật biến đổi gene tăng lên theo từng năm và cung cấp thêm nhiều lương thực đáp ứng nhu cầu của nhân loại, thực vật biến đổi gene vẫn là đề tài gây tranh cãi trên toàn thế giới.
  • Nắp ấm Thorel xuất hiện lại ở Việt Nam sau hơn 100 năm Nắp ấm Thorel xuất hiện lại ở Việt Nam sau hơn 100 năm
    Chuyến khảo sát phối hợp giữa Viện Sinh học Nhiệt đới và Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát cùng các nhà nghiên cứu đến từ Pháp và Anh, vào tháng 08/2011 đã xác nhận sự tồn tại của loài cây nắp ấm Thorel (Nepenthes thorelii Lecomte) ở Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng.