lòng bàn tay

  • Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không? Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không?
    Bạn có thể nghĩ rằng việc ấy quả là trò trẻ con! Đừng vội, mặc dù mỏng là thế nhưng vỏ của một quả trứng thông thường cũng không phải là quá mảnh dẻ. Muốn bóp vỡ bằng cách ép hai đầu nhọn của nó vào lòng bàn tay, bạn phải "vận công" tương đối đấy.
  • Một trường hợp “sừng hóa” hãi hùng ở châu Âu Một trường hợp “sừng hóa” hãi hùng ở châu Âu
    Phần da trên cổ tay và mu bàn tay bệnh nhân đùn lên vô số mảng sừng cứng đơ, nhọn hoắt, trông dày cộp và xù xì chẳng khác gì da nhím. Lòng bàn tay thậm chí còn kinh khủng hơn: lớp vảy sừng nhọn tua tủa chắng khác gì đinh t&
  • Tạo củ khoai tây giống nhỏ như hạt đỗ Tạo củ khoai tây giống nhỏ như hạt đỗ
    Hàng trăm củ khoai tây giống nằm gọn trong lòng bàn tay, mỗi củ chỉ bé như hạt đỗ, nhưng lại cho năng suất rất cao. Đó là sản phẩm của Phòng công nghệ sinh học, Viện nghiên cứu hạt nhân Đà Lạt.
  • Hé lộ nơi ẩn náu bí mật của rùa biển Hé lộ nơi ẩn náu bí mật của rùa biển
    Ngay sau khi nở và bò xuống biển, rùa con liền mất tích suốt 5 năm. Trong thời gian đó, nơi những sinh vật bé bằng lòng bàn tay trú ẩn cho tới khi phình ra bằng cái đĩa vẫn là một bí mật, đến tận ngày nay.
  • Bàn phím cho nhạc Techno Bàn phím cho nhạc Techno
    Các nhạc sĩ điện tử có sẽ một thiết bị mới để sử dụng: Tenori-on, trong tiếng Nhật có nghĩa là “âm thanh trong lòng bàn tay”, nhạc cụ 8 inch vuông này cho phép các nghệ sĩ nhạc techno trong tương lai đánh các nhịp và khúc xê -că
  • Kẻ khổng lồ giữa các loài dơi muỗi Kẻ khổng lồ giữa các loài dơi muỗi
    Nhắc đến dơi muỗi, chúng ta thường hình dung ra những sinh vật bé nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, nếu bắt gặp loài dơi nếp mũi quạ, nhiều người sẽ bất ngờ bởi chúng không bé nhỏ tí nào.
  • Ứng dụng của Nokia có khả năng quét não di động Ứng dụng của Nokia có khả năng quét não di động
    Giờ đây bạn có thể “nắm giữ” bộ não của mình trong lòng bàn tay của chính bạn. Lần đầu tiên, một máy quét hỗ trợ bởi smartphone cho phép bạn giám sát các tín hiệu thần kinh trên đường đi xuất hiện.
  • Điều gì xảy ra bên trong cơ thể con người và bộ não khi ngất xỉu? Điều gì xảy ra bên trong cơ thể con người và bộ não khi ngất xỉu?
    Có lẽ bạn thậm chí đã trải nghiệm cảm thấy lâng lâng, dạ dày có thể đau, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, tầm nhìn khép lại, sau đó, thức dậy trên sàn nhà, nhìn lên trần nhà và nhận ra mình đã ngất đi. Chuyện gì đã xảy ra?
  • Toát mồ hôi khi đi vào "Cánh cổng địa ngục" ở Mỹ Toát mồ hôi khi đi vào "Cánh cổng địa ngục" ở Mỹ
    Ngay cả khi cơ thể bạn không thực sự gặp vấn đề với không gian chật hẹp nhưng khi nhìn thấy mọi người đi xuống cái lỗ nhỏ này, chắc chắn sẽ khiến lòng bàn tay bạn đổ mồ hôi một chút.