lắp đặt kính viễn vọng James webb

  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • 10 lập trình viên ảnh hưởng lớn đến thế giới công nghệ hiện đại 10 lập trình viên ảnh hưởng lớn đến thế giới công nghệ hiện đại
    Trong bài viết bên dưới bạn sẽ biết được thông tin về 10 trong số rất nhiều lập trình viên có tầm ảnh hưởng lớn của thế giới công nghệ hiện đại. Đó có thể là Mark Zuckerberg - sáng lập ra Facebook, Bill Gates - người đã thành lập Microsoft, hay Tim Berners-Lee - đồng sáng tạo giao thức HTTP.
  • Xôn xao thông tin Trái đất chỉ còn cách ngày tận thế 10 ngày Xôn xao thông tin Trái đất chỉ còn cách ngày tận thế 10 ngày
    Meade lập luận trong ngày 23/4, Mặt trời, Mặt trăng và Sao Mộc sẽ hội tụ về chòm sao Xử Nữ, đánh dấu ngày Trái đất diệt vong.
  • Lắp đặt kính viễn vọng mạnh nhất thế giới Lắp đặt kính viễn vọng mạnh nhất thế giới
    Kính thiên văn viễn vọng Thirty Meter có thể thu thập hình ảnh các vật thể có khoảng cách 13 tỷ năm ánh sáng, gần mức khởi đầu của vũ trụ.