lễ hội Halloween

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/10 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/10
    Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam, chữa khỏi được HIV, tìm ra cách bắt được thời gian, người nhớ được tiền kiếp.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Đón Halloween, NASA phát hành ảnh không gian ma quái Đón Halloween, NASA phát hành ảnh không gian ma quái
    Để chào mừng lễ hội Halloween 2013 (hay còn gọi là lễ hội ma quái), NASA phát hành ba hình ảnh không gian độc đáo, đầy tính ma mị được chụp bởi kính viễn vọng không gian Spitzer.
  • Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington
    Tiểu bang Washington, Mỹ bạt ngàn hoa tulip trong mùa xuân, còn hè là thiên đường cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Đó là khi hoa anh đào nở trắng trên cây, bồ công anh, cúc dại phủ kín vệ đường và không khí xung quanh được sưởi ấm bởi thứ nắng vàng như mật.
  • Lý do nhiều người phấn khích với nỗi sợ ma quỷ Lý do nhiều người phấn khích với nỗi sợ ma quỷ
    Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm là sự kiện rất được nhiều người chờ đón, dù lễ hội này bắt nguồn từ nỗi sợ hãi nguyên thủy của con người trước các hiện tượng siêu nhiên như ma quỷ.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
    Tìm hiểu về lễ hội halloween, quái vật kraken, những toàn nhà cao nhất thế giới, những sự thật khó tin trên thế giới.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Sản phẩm hóa trang Halloween có thể gây ung thư Sản phẩm hóa trang Halloween có thể gây ung thư
    Mùa Halloween đang rục rịch với sự nở rộ của muôn vàn sản phẩm hóa trang theo kiểu kinh dị. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia y tế, có nhiều thứ kinh hoàng hơn ẩn giấu bên dưới lớp mặt nạ hóa trang này.
  • Có gì bên trong hang động địa ngục ở Ireland, nơi khai sinh Halloween Có gì bên trong hang động địa ngục ở Ireland, nơi khai sinh Halloween
    Các nhà khảo cổ học đã khám phá một phần hang động Oweynagat, gắn liền với đêm chết chóc và sau này trở thành lễ hội Halloween nổi tiếng.
  • Quả bí ngô Quả bí ngô
    Những quả bí ngô ma quái này có thể là biểu tượng nổi bật nhất của lễ hội Halloween. Tục lệ khắc và thắp đèn trong những quả bí là một phong tục thời Celtic được các cư dân Ireland mang tới Mỹ. Ở Ireland, người ta dùng củ cải thay vì bí ngô
  • Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại
    Sự tàn khốc của xã hội phong kiến đã được phơi bày cùng với bí mật ngôi mộ cổ.