Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10

Tìm hiểu về lễ hội halloween, quái vật kraken, những loại đá giết người trong chớp mắt, những sự thật khó tin trên thế giới.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Cùng đi tìm lời giải vì sao dung tích bình xăng được công bố là 50 lít nhưng bạn lại có thể đổ quá đến gần 10 lít xăng. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Con gà có trước quả trứng hay quả trứng sinh ra trước con gà? Suốt nhiều thế kỷ qua, câu hỏi này vẫn còn là một bí ẩn đối với các nhà triết học cũng như các nhà khoa học trên toàn thế giới. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh, Mỹ đã chỉ ra, Adam - người đàn ông đầu tiên trên Trái đất tồn tại cách đây khoảng 209.000 năm, sớm hơn 9.000 năm so với ước tính hiện nay. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Những sự thật khó tin nhất thế giới xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của con người, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hay biết. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Khi tìm thấy người ngoài hành tinh, các nhà khoa học sẽ phải tuân theo những quy trình nhất định. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Những câu chuyện vừa bí ẩn, vừa "dọa người" có thật sau đây sẽ khiến bạn nhận ra rằng, phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Tình dục gắn liền với sự tồn tại của nhân loại, nó là phương thức sinh học giúp loài người nhân giống và tiến hóa. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
Hutchinsonite.Tali là phiên bản đồng đen. Đây là loại kim loại dày, trơn, tương đương với trọng lượng của nguyên tử, nhưng lại nguy hiểm hơn cả nguyên tử. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (tổng hợp)