lọ đồng cổ đại

  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Giải mã bí ẩn bộ hài cốt 3 mét: Trái đất từng có người khổng lồ? Giải mã bí ẩn bộ hài cốt 3 mét: Trái đất từng có người khổng lồ?
    Nước Anh luôn là nơi lưu giữ vô số truyền thuyết thời Trung Cổ, đặc biệt là câu chuyện về Vua Arthur và bộ xương của người khổng lồ Glastonbury.
  • 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên
    Những người Trung Quốc xưa có rất nhiều những phát minh tuyệt vời để phục vụ đời sống cho thấy cuộc sống thời kỳ đó vô cùng phát triển.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...