lốc xoáy làm tốc mái

  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.
  • Người ta bán gì ở chợ đen? Người ta bán gì ở chợ đen?
    Kinh tế ngầm là một thị trường nơi mà tất cả các hoạt động thương mại được tiến hành mà không liên quan đến thuế, luật và các quy định thương mại.
  • Người có nửa mặt không lão hóa vì cho đầu vào máy gia tốc hạt Người có nửa mặt không lão hóa vì cho đầu vào máy gia tốc hạt
    May mắn sống sót trong tai nạn hy hữu, nhà khoa học Anatoli Petrovich Bugorski có một nửa gương mặt không bị lão hóa suốt hàng chục năm sau khi bị chùm tia proton chiếu vào.
  • Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng? Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng?
    Một nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã tìm được chứng cứ cho thấy tốc độ ánh sáng được mô tả theo thuyết tương đối rộng của Einstein chậm hơn so với giả định lâu nay.
  • Gội đầu hàng ngày có tốt hay không? Gội đầu hàng ngày có tốt hay không?
    Còn về phía những người có quan điểm chỉ nên gội đầu 1 lần mỗi tuần, họ cho rằng điều đó sẽ khiến tóc của họ khỏe mạnh hơn. Điều này thực sự sai lầm.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.