lợi ích của hồng táo

  • Nostradamus: "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" Nostradamus: "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017"
    [Videos] "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" - xác nhận lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus.
  • Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc
    Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới 250mm/năm.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật? Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật?
    Bằng cách bắt chước lại các đặc điểm giải phẫu học của động vật, một họa sĩ Nhật Bản đã tạo ra những phiên bản “người lai” đặc biệt, từ đó giúp chúng ta có cái nhìn trực quan về cơ thể các loài chim, thú, bò sát…
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Tâm lý học về âm nhạc Tâm lý học về âm nhạc
    Ngay từ thời thượng cổ, âm nhạc đã ra đời cùng với đời sống sinh hoạt của con người. Kể từ đó, âm nhạc đã không ngừng phát triển, hoàn thiện và càng ngày sức ảnh hưởng của nó càng lớn.
  • Càng đi sâu vào trong lõi Trái Đất, nhiệt độ càng cao: Tại sao vậy? Càng đi sâu vào trong lõi Trái Đất, nhiệt độ càng cao: Tại sao vậy?
    Bề mặt Trái Đất được bao bọc bằng một cái vỏ bằng đá, dày độ vài ba chục kilomet. Càng đi sâu vào trong lòng đất, nhiệt độ càng cao.