la

  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Tại sao rất khó bỏ thuốc lá? Tại sao rất khó bỏ thuốc lá?
    Chỉ nhìn thấy người khác hút thuốc có thể khiến những người đang kiêng thuốc từ bỏ nỗ lực cai thuốc của bản thân, theo nghiên cứu mới do Trung tâm y học Đại học Duke thực hiện.
  • Những điều kỳ lạ trong vũ trụ Những điều kỳ lạ trong vũ trụ
    Bạn có biết, trong không gian, ngọn lửa nến cháy theo hình cầu? Con người đổ mồ hôi nhiều hơn trên trái đất? ...
  • Những loài vật kì lạ nhất hành tinh Những loài vật kì lạ nhất hành tinh
    Ếch cây Rhacophorus pardalis, ếch thủy tinh Hyalinobatrachium valerioi, cóc hang Rhinophrynus dorsalis là 3 trong số những loài động vật lưỡng cư đặc biệt nhất trên hành tinh của chúng ta do tạp chí New Scientist bình chọn.
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.
  • Những động vật kỳ lạ ở Nam Cực Những động vật kỳ lạ ở Nam Cực
    Các nhà khoa học New Zealand phát hiện hàng chục loài động vật chưa từng được biết tới trong một cuộc khảo sát quy mô lớn tại cực nam của trái đất.
  • Bí mật trong việc sản xuất đồng đô la Mỹ Bí mật trong việc sản xuất đồng đô la Mỹ
    Có những tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt trong việc sản xuất đồng tiền phổ biến nhất toàn cầu, từ chọn màu mực, bản in đến việc bảo an, song không phải ai cũng biết.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.