lau dọn bàn thờ

  • Phân loại các kiểu tâm lý chán nản ở con người Phân loại các kiểu tâm lý chán nản ở con người
    Vừa qua, các nhà khoa học Đức đã xếp trạng thái tâm lý "thờ ơ" vào một kiểu tâm trạng chán nản. Đọc để biết bạn thuộc loại "chán nản" nào...
  • 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh
    Những khả năng siêu hạng của các bộ tộc như lặn 13 phút dưới nước mà không cần bình oxy, mắt tinh gấp 4 lần người thường, chạy đường dài không biết mệt, sống thọ gần 120 tuổi hay miễn nhiễm với ung thư… chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và mơ ước.
  • Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành
    Con rắn hổ mang sử dụng những cú đớp lợi hại nhất khi đánh nhau với rồng đất, với lớp da dày của đối thủ khiến những đòn tấn công của nó trở nên vô hại.
  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi
    Cây hương thảo có thể là bí quyết giúp con người sống lâu cả 100 tuổi, theo các chuyên gia đang tiến hành nghiên cứu đối với 300 cụ già sống cực thọ tại một ngôi làng hẻo lánh ở Italia.
  • Bí quyết sống lâu là… nhịn ăn Bí quyết sống lâu là… nhịn ăn
    Nhịn ăn trong một số ngày xen kẽ có thể giúp mọi người sống lâu, sống khỏe hơn, các nhà khoa học Mỹ vừa cho biết.