laurel hay yanny

  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD
    Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates dự đoán rằng tương lai sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin kỹ thuật số truyền qua Internet, chứ không phải là các công cụ lưu trữ quang học hay ổ cứng.
  • Những bức ảnh hay nhất 2006 về không gian Những bức ảnh hay nhất 2006 về không gian
    Hãng tin trực tuyến MSNBC hàng năm đều bình chọn những bức ảnh hay nhất để giới thiệu với công chúng những cái nhìn toàn cảnh về thế giới chung quanh. Khác với mọi năm, năm nay MSNBC kh&oc
  • Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính
    Hàng ngày, bạn là một người hay làm việc với máy vi tính ngày nhưng lại thích nhạc vậy không có gì thú vị hơn khi vừa đánh máy vi tính vừa thưởng thức các bản nhạc MP3.
  • YouTube tổ chức trao giải video tự chế hay nhất YouTube tổ chức trao giải video tự chế hay nhất
    Thứ hai tuần này (19/3) website chia sẻ video trực tuyến YouTube tuyên bố tổ chức chương trình trao giải thưởng đầu tiên cho các video hay nhất do người dùng sáng tạo trong năm 2006.
  • Trẻ con hay bị chó cắn vì... mất trật tự Trẻ con hay bị chó cắn vì... mất trật tự
    Không phải ngẫu nhiên mà trẻ con hay bị chó cắn hơn người lớn. Một nghiên cứu mới đây tại một bệnh viện thú y ở Philadelphia, Mỹ đã tiết lộ những lý do khiến lũ chó hung hăng hơn.
  • Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố
    Một nghiên cứu của Đại học Newcastle với sự tham gia của hàng nghìn gia đình là lời giải cho các bậc cha mẹ về việc liệu họ có con trai hay con gái.
  • Hãy nói vào tai phải khi nhờ vả Hãy nói vào tai phải khi nhờ vả
    Nếu muốn tăng khả năng thành công khi yêu cầu người khác làm một việc gì đó, bạn hãy thốt ra yêu cầu vào tai phải của họ, theo gợi ý của các nhà khoa học.
  • Đột biến gen quyết định việc tóc quăn hay thẳng Đột biến gen quyết định việc tóc quăn hay thẳng
    Các nhà khoa học thuộc viện nghiên cứu y khoa Queensland (Australia) vừa nghiên cứu phát hiện việc tóc của con người quăn hay thẳng được quyết định bởi gen trichohyalin.
  • Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa? Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa?
    Các nhà khoa học hy vọng việc khai quật hài cốt của Leonardo da Vinci sẽ có thể giúp họ làm sáng tỏ liệu bức họa Mona Lisa có phải là bức chân dung tự họa của ông hay không.