lg

  • iPhone chưa qua, Prada đã tới iPhone chưa qua, Prada đã tới
    Khi những tiếng trầm trồ tán thưởng chiếc điện thoại iPhone mà ông chủ Steve Jobs của Apple vừa giới thiệu hồi đầu tháng này dường như chưa dứt, thì tập đoàn LG Electronics đã lên tiếng đáp trả.
  • Drone trên Hỏa tinh dùng chip Snapdragon 7 năm tuổi Drone trên Hỏa tinh dùng chip Snapdragon 7 năm tuổi
    Thiết bị bay sắp vận hành trên Hỏa tinh có cùng chipset với những flagship Android ra mắt cách đây 6-7 năm như HTC One M8 hay LG G3.
  • USB chống trộm USB chống trộm
    Có rất nhiều lý do để chúng ta thất lạc và mất thiết bị USB của mình: để quên ở trường, bàn làm việc hay bất cứ nơi nào có kết nối máy tính. Hẳn LG hiểu điều đó rất rõ khi tung ra sản phẩm mới nhất: Ổ USB có khả năng tự động thông b&aacu
  • Thêm 3 trẻ ở nước ngoài tử vong sau tiêm vắc-xin B Thêm 3 trẻ ở nước ngoài tử vong sau tiêm vắc-xin B
    Xung quanh sự cố sau tiêm vắc - xin viêm gan B với 3 trẻ em ở Việt Nam, Tổ chức Y tế thể giới thông báo đã có thêm 3 trẻ ở nước ngoài tử vong liên quan đến hai lô vắc-xin viêm gan B do LG Hàn Quốc sản xuất.
  • Thử nghiệm vắc-xin viêm gan B do Unicef viện trợ Thử nghiệm vắc-xin viêm gan B do Unicef viện trợ
    Đây là số vắc xin viêm gan B do Unicef viện trợ nhằm khắc phục tình trạng thiếu vắc-xin viêm gan B ở Việt Nam sau khi Bộ Y tế quyết định ngưng sử dụng toàn bộ 2 lô vắc-xin viêm gan B của hãng LG-Hàn Quốc sản xuất liên quan đến các vụ tai biến vừa qua tại Việt Nam.
  • Sắp có tivi hiểu giọng nói người Việt Sắp có tivi hiểu giọng nói người Việt
    Hãng điện tử LG cho biết, sẽ chính thức ra mắt các mẫu tivi 3D Cinema Smart TV mới trong tháng 4 này. Điểm nổi bật của các mẫu tivi năm nay là khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt khi tra cứu (Google voice search).