linh dương con

  • Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất? Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất?
    Chúng ta đều biết rằng để đi từ một vị trí A tới vị trí B thì đường thẳng là lựa chọn tối ưu. Thế nhưng vấn đề Toán học sau sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác!
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • “Kế hoạch” ăn uống khi bị hạ đường huyết “Kế hoạch” ăn uống khi bị hạ đường huyết
    Hạ đường huyết là một cụm từ dùng để chỉ tình trạng lượng đường trong máu giảm xuống dưới mức bình thường. Đây là một chứng bệnh khá nguy hiểm, thậm chí có thể gây tử vong, mặc dù nhiều người trong số chúng ta còn chưa cảnh giác với nó.
  • Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu? Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu?
    Vũ trụ bất khả kiến bao la, rộng lớn tưởng chừng như vô hạn đó có thể là nhà của những cư dân ngoài hành tinh.
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Hoàn thiện quy trình trồng nấm linh chi tại Huế Hoàn thiện quy trình trồng nấm linh chi tại Huế
    Theo Đông y, linh chi có tác dụng kiện não, bảo an, cường tâm, cường phế, giải độc, trường sinh. Theo Tây y, từ linh chi đã bào chế ra các loại thuốc để chữa các bệnh như tiểu đường, viêm gan, hỗ trợ chống ung thư.
  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin Những loài động vật kỳ dị tới khó tin
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ những con vật này là sản phẩm của công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop nhưng thực tế, chúng là những loài động vật có thật, cùng chung sống với con người trên quả địa cầu.