loài đỉa

  • 1 triệu đĩa Blu-ray đã đến tay người sử dụng 1 triệu đĩa Blu-ray đã đến tay người sử dụng
    Hiệp hội đĩa Blu-ray vừa đưa ra thông báo rằng lần đầu tiên doanh số đĩa có định dạng độ nét cao của họ vượt ngưỡng 1 triệu đơn vị, đánh dấu một cột mốc mà nó đạt được sau chưa đầy 1 năm đưa loại đĩa này vào ứng dụng.
  • “Diet Plate”: Đĩa ăn chống béo phì “Diet Plate”: Đĩa ăn chống béo phì
    Các nhà khoa học Canada vừa thử nghiệm thành công “Diet Plate” – một loại đĩa ăn đặc biệt giúp bệnh nhân béo phì và tiểu đường không chỉ giảm cân an toàn, mà còn bớt phải sử dụng thuốc trong điều trị.
  • HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop
    HP là nhà sản xuất máy tính đầu tiên có tham vọng đưa ổ đĩa đặc (SSD) vào tất cả các dòng máy laptop chuyên nghiệp do hãng cung cấp. Loại đĩa này sẽ được đưa ra bán kèm laptop như một lựa chọn bổ sung, bắt đầu từ tháng tới.
  • Nga vừa phát hiện thêm một giống địa y quý hiếm Nga vừa phát hiện thêm một giống địa y quý hiếm
    Hãng tin Ita-tass của Nga ngày 12/8 đưa tin các nhà khoa học nước này vừa phát hiện thêm một loài địa y quý hiếm có tên trong Sách Đỏ quốc tế, tại khu bảo tồn thiên nhiên Kronotsky trên bán đảo Kamchatka (vùng Viễn Đông của Nga).
  • Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt
    Iceland là đảo quốc ngập tràn trong băng giá và tuyết trắng. Tuy nhiên, đất nước này lại có nhiều núi lửa phun trào nên cảnh sắc thiên nhiên rất phong phú do sự kết hợp, phát triển của cả hai loại địa chất là núi lửa và núi băng.
  • Kỳ dị lựu đạn như "keo dính chuột" trong Chiến tranh Thế giới thứ 2 Kỳ dị lựu đạn như "keo dính chuột" trong Chiến tranh Thế giới thứ 2
    Thay vì được thiết kế để ném đi và lăn trên mọi loại địa hình, loại lựu đạn này của người Anh lại được chế tạo để dính chặt vào mục tiêu mà cụ thể hơn là những phương tiện bọc thép.