loài giáp xác mới

  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • Đã tìm ra nguồn gốc thực sự của loài người? Đã tìm ra nguồn gốc thực sự của loài người?
    Những điểm tương đồng trong bộ gene giữa người Neanderthal và người hiện đại nhiều khả năng là vì họ từng chia sẻ một tổ tiên chung chứ không phải do quá trình giao phối. Đó là nhận định được rút ra từ nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Đại học Cambridge.
  • Những hình ảnh quý về Đại tướng Võ Nguyên Giáp Những hình ảnh quý về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    Những hình ảnh, tư liệu khắc họa chân dung vị chỉ huy lỗi lạc trong lịch sử quân sự Việt Nam nhưng có cuộc sống giản dị.
  • Lần đầu tiên phát hiện loài "ong" sống dưới đại dương Lần đầu tiên phát hiện loài "ong" sống dưới đại dương
    Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà nghiên cứu đã tìm được bằng chứng về các loài thụ phấn của hệ sinh thái dưới nước và chúng thực hiện công việc giống như loài ong trên mặt đất.
  • 10 "bà mẹ" tuyệt vời trong thế giới động vật 10 "bà mẹ" tuyệt vời trong thế giới động vật
    Chẳng tình yêu nào sánh được với tình mẫu tử và ở thế giới động vật cũng không là ngoại lệ. Xin kể về 10 “bà mẹ” hết lòng hy sinh vì con.
  • Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg
    Tôm bọ ngựa là loài săn mồi đơn độc, chúng sống ẩn nấp trong các hang hốc dưới biển và sử dụng móng vuốt của mình giết các con mồi như động vật thân mềm, cua và những loài ưa thích khác. Điều đặc biệt, những con tôm bé nhỏ chỉ dài có 10cm này lại có thể vận dụng móng vuốt của mình với tốc độ 75 feet (23 mét) mỗi giây và
  • Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex
    Các con hàu sở hữu dương vật lớn nhất so với kích thước cơ thể của chúng trong vương quốc động vật và hiện loài sinh vật này tiếp tục lập thêm một kỷ lục mới với khả năng tóm bắt tinh trùng trực tiếp từ nước.
  • Những sự thật "khó tin" mới được phát hiện về cái chết Những sự thật "khó tin" mới được phát hiện về cái chết
    Đối với tất cả mọi người, cuộc sống sau cái chết luôn là một vấn đề huyền bí và không người sống nào chứng minh được.