loài rắn có độc dài nhất thế giới

  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu
    Được coi là loài rắn lớn nhất hành tinh, trăn xanh khổng lồ (Anaconda) chủ yếu sống ở khu vực Nam Mỹ. Với chiều dài thân lên tới 9 mét, chúng có thể nuốt chửng cả một con cá sấu.
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được? Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được?
    Hổ mang là loài rắn chứa nọc độc chết người sống ở vùng Châu Á và Châu Phi. Thông thường thân hình loài rắn này tương tự như bất kỳ con rắn nào khác, nhưng chúng còn có khả năng san bằng đầu mình thành hình như mui xe.