loại rau giúp trường thọ

  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Loài ếch kỳ lạ này sở hữu bề ngoài giống rắn, khiến không ít người hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • 8 loại cỏ dại tưởng "vô thường" lại có giá trị không tưởng 8 loại cỏ dại tưởng "vô thường" lại có giá trị không tưởng
    Có những loài cỏ dại mọc vất vưởng ở khắp nơi, được tận dụng một cách khôn ngoan lại trở thành món ăn hay vị thuốc có giá trị bậc nhất
  • Cách bảo quản cải bó xôi để tăng giá trị dinh dưỡng Cách bảo quản cải bó xôi để tăng giá trị dinh dưỡng
    Cải bó xôi là một loại rau ngon và bổ dưỡng. Việc bảo quản đúng cách sẽ giúp gia tăng giá trị dinh dưỡng trong rau một cách đáng kể.
  • Phân loại các kiểu tâm lý chán nản ở con người Phân loại các kiểu tâm lý chán nản ở con người
    Vừa qua, các nhà khoa học Đức đã xếp trạng thái tâm lý "thờ ơ" vào một kiểu tâm trạng chán nản. Đọc để biết bạn thuộc loại "chán nản" nào...
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...