lo sợ

  • Quái thú Dartmoor: bí ẩn đã có lời đáp Quái thú Dartmoor: bí ẩn đã có lời đáp
    Trong khi cả thị trấn Dartmoor (Anh) xôn xao lo sợ bởi sự trở lại của những con “chó ma” mắt xanh lè, răng nhọn hểu, tiếng hú ghê rợn như từ cõi chết - với tấm hình chụp hôm 28/7 trên núi đá Hound làm bằng chứng - t
  • “Người cây” ở Indonesia “Người cây” ở Indonesia
    Với lớp sừng cứng và khô khốc ngày càng mọc lan ra khắp chân tay người ngợm, người đàn ông bất hạnh ở làng chài phía nam thủ đô Jakarta của Indonesia lo sợ rằng một ngày nào đó, anh sẽ biến thành cái cây
  • "2008: Năm hãm phanh của thị trường chip toàn cầu" "2008: Năm hãm phanh của thị trường chip toàn cầu"
    Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli đã phải hạ thấp mức doanh thu ước đoán của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu trong năm 2008, với lý do khách hàng nhiều khả năng sẽ hủy hợp đồng vì lo sợ khủng hoảng tài chính.
  • Vì sao đầu em bé rất to so với cơ thể? Vì sao đầu em bé rất to so với cơ thể?
    Quả thực, so với người trưởng thành, các em bé có cái đầu thuộc diện "khổng lồ" so với phần còn lại của cơ thể. Đầu của một em bé sơ sinh có thể bằng 1/4 tổng chiều dài cơ thể, trong khi đầu của người trưởng thành chỉ chiếm khoảng 1/7.
  • Phát hiện loài nhện mới khổng lồ ở Trung Đông Phát hiện loài nhện mới khổng lồ ở Trung Đông
    Các nhà khoa học Israel công bố phát hiện loài nhện mới khổng lồ sống trong hang ngầm dưới những cồn cát ở khu vực biên giới Israel - Jordan, Trung Đông.
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • Nền nhà cho người dân vùng lũ, lụt Nền nhà cho người dân vùng lũ, lụt
    Người dân sống trong vùng lũ lụt luôn lo lắng khi mùa nước lên, để giảm bớt thiệt hại cho bà con, tôi có vài ý kiến giúp bà con cải thiện tình hình, không phải nơm nớp lo sợ mỗi khi lũ về.
  • Rung chấn mạnh gần thủy điện Sông Tranh 2 Rung chấn mạnh gần thủy điện Sông Tranh 2
    Tối 3/9, thị trấn Trà My và các vùng lân cận ở huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) liên tiếp xuất hiện rung chấn khiến người dân lo sợ. Đây là dạng động đất kích thích vết đứt gãy dưới lòng hồ chứa nước thủy điện Sông Tranh 2.
  • Không nên xây đập Sambor trên dòng chính Mê Kông Không nên xây đập Sambor trên dòng chính Mê Kông
    Từ khi đập thủy điện dòng chính Sambor được lên kế hoạch xây dựng, cư dân tỉnh Kratie (Campuchia) đã sống trong nỗi phập phồng lo sợ về các hậu quả mà công trình thủy điện này có thể gây ra cho nghề cá và nghề nông ven sông.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.