lo

  • Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ
    Shawn Heinrichs, nhiếp ảnh gia, nhà làm phim đã may mắn có cơ hội ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi khi 6 con cá hổ kình tấn công một tốp cá nhà táng tại SriLanka.
  • Mãng xà ăn thịt khủng long con Mãng xà ăn thịt khủng long con
    Theo các nhà nghiên cứu, hình ảnh cuối cùng mà hàng trăm, hàng nghìn con khủng long mới nở nhìn thấy là rắn khổng lồ.
  • Chuyện thú vị về những phát minh Chuyện thú vị về những phát minh
    Từ thuyết tương đối, hình học tọa độ đến chiếc lò vi sóng hay miếng giấy ghi nhớ... đều mang trong nó một câu chuyện thú vị về hành trình "tìm ra rồi" của các nhà khoa học.
  • Quái vật biển có thực sự tồn tại? Quái vật biển có thực sự tồn tại?
    Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.
  • Những loài cây đáng sợ Những loài cây đáng sợ
    Ngò tây khổng lồ, cây môm xôi hay thủy tùng là những loài cây có độc tố và những đặc tính kỳ lạ có thể khiến con người sợ hãi nếu vô tình tiếp xúc với chúng.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.