luc

  • Bí quyết để sống thọ nhất thế giới Bí quyết để sống thọ nhất thế giới
    Các nghiên cứu khoa học mới tái khẳng định, nếu không được trời phú cho gene “sống lâu trăm tuổi”, con người vẫn có thể kéo dài tuổi thọ, thậm chí đạt kỷ lục cao tuổi nhất thế giới nhờ lối sống lành mạnh và điều độ.
  • Lời nguyền của Otzi Lời nguyền của Otzi
    Những môn đồ của truyền thuyết lời nguyền của xác ướp lại lên tiếng thách thức: Ai không tin thì hãy soi tấm gương của nhà khảo cổ học người Úc Tom Loy, 63 tuổi, chết một cách bí ẩn tại nhà riêng ở Brisbane, Úc.
  • Bay và những bí ẩn còn chưa biết Bay và những bí ẩn còn chưa biết
    Ngay các chuyên gia cũng phải thừa nhận còn rất nhiều điều mà con người chưa hiểu về hoạt động bay, và đó là lý do vì sao động vật giỏi hơn nhiều so với các máy bay tốt nhất của chúng ta.
  • Trung Quốc chế tạo tàu hỏa nhanh nhất thế giới Trung Quốc chế tạo tàu hỏa nhanh nhất thế giới
    Con tàu hình viên đạn với tốc độ đến 380 km/giờ dự kiến chạy trên tuyến đường sắt Bắc Kinh - Thượng Hải, sẽ rút ngắn thời gian đi giữa hai thành phố từ 5 xuống còn khoảng 4 tiếng.
  • Con thỏ lớn nhất thế giới cao 1,3 m Con thỏ lớn nhất thế giới cao 1,3 m
    Darius, con thỏ dài 1,3 mét từ mũi đến đuôi và nặng 22 kg, đã thay thế mẹ nó là Alice trở thành con thỏ lớn nhất thế giới.
  • Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày
    Lâu nay nhiều người trong số chúng ta vẫn lầm tin vào một số quan niệm khoa học hoặc dân gian chưa chính xác. Bạn có tự tin với vốn kiến thức khoa học thường thức của mình không? Hãy cùng xem lại nhé.
  • Con người là loài "hư đốn" nhất Con người là loài "hư đốn" nhất
    So với đa số các loài vật khác, con người sở hữu rất nhiều thói hư tật xấu có thể gây tổn hại đến đồng loại hoặc chính bản thân.