màu máu của động vật

  • “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
    Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy, và thực ra có rất nhiều câu hỏi mà ngẫm lại bạn sẽ không có câu trả lời.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Loài ếch kỳ lạ này sở hữu bề ngoài giống rắn, khiến không ít người hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ? Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ?
    Liệu màu đỏ đã "gây thù chuốc oán" gì với bò tót mà mỗi khi nhìn thấy màu này, chúng lại nổi điên lên như vậy?
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.