mánh khóe của ảo thuật gia

  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Kỳ lạ thuật khinh công Kỳ lạ thuật khinh công
    Khinh công là gì? Cho đến nay, khoa học chưa có cách nào giải thích hiện tượng khinh công vì nó đi ngược lại hoàn toàn định luật vạn vật hấp dẫn. Tuyệt kỹ khinh công đó là sự thực hay chỉ là trò ảo thuật?
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy"
    Xem màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" dưới đây của David Copperfield bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và tự hỏi những màn biểu diễn do David Copperfield thực hiện có còn là ảo thuật nữa không hay anh chính là một "phù thủy" chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?
  • Hậu quả khủng khiếp từ trò ảo thuật đang thịnh hành khắp cư dân mạng Hậu quả khủng khiếp từ trò ảo thuật đang thịnh hành khắp cư dân mạng
    Bạn thích ảo thuật chứ? Mới đây, một thành viên trên diễn đàn Reddit mới đăng tải một trò ảo thuật nhìn đúng thực là "ảo tung chảo". Bạn có thể thấy nó ngay trong bức hình dưới đây.