máy bay f-x

  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • 7 máy bay ném bom “khủng” nhất thế giới 7 máy bay ném bom “khủng” nhất thế giới
    Các máy bay ném bom được đánh giá sức mạnh dựa trên trang bị vũ khí, tải trọng có thể mang theo, tốc độ, phạm vi hoạt động và công nghệ.
  • Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh' Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh'
    Chiếc máy bay ném bom tàng hình B2 của quân đội Mỹ vượt qua "bức tường âm thanh" giống như một chú cá đuối bứt lên làn nước.
  • Sự khác nhau tất tần tật về mọi thứ giữa ngày ấy - bây giờ Sự khác nhau tất tần tật về mọi thứ giữa ngày ấy - bây giờ
    Trải qua một quãng thời gian rất dài, chắc chắn rằng có những điều buộc lòng phải khác. Có những sự thay đổi đã giúp cuộc sống của chúng ta tốt hơn, nhưng cũng có những sự thay đổi khiến mình phải nuối tiếc.
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.