máy bay lộn nhào

  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan
    Một hành khách trong chuyến bay từ Vancouver đến Đài Bắc của hãng hàng không Eva Airlines tin rằng ông đã chụp được ảnh của ít nhất tám vật thể bay không xác định (UFO).
  • Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới
    Nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới tại Hàn Quốc là nơi kết hợp phương pháp đóng tàu cổ điển với những đổi mới về công nghệ trong thế kỷ 21.
  • Vì sao cửa sổ trên máy bay không thẳng hàng với ghế ngồi? Vì sao cửa sổ trên máy bay không thẳng hàng với ghế ngồi?
    Khi đi máy bay, một số người trong chúng ta đều muốn ngồi hàng sát cửa số để có thể ngắm nhìn bầu trời từ trên cao. Thật thú vị khi ngắm nhìn trái đất từ một độ cao lớn như vậy đúng không?
  • Máy bay chở khách chuyển hướng bay như thế nào? Máy bay chở khách chuyển hướng bay như thế nào?
    Không như đi xe máy hay xe hơi, rất nhiều lần chuyển hướng của các máy bay chở khách thương mại đã được định sẵn từ trước.
  • Những "cân đẩu vân" cực lạ, độc Những "cân đẩu vân" cực lạ, độc
    Những đám mây có hình dạng cực độc, hiếm, nhiều màu sắc, chỉ xuất hiện trong những điều kiện thời tiết và khu vực nhất định.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.