máy in 3d công nghiệp

  • Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai
    Theo các chuyên gia dự báo về khoa học, những năm tiếp theo của thế kỷ 21 sẽ xuất hiện xu hướng công nghệ của hôm nay bắt đầu giao thoa và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ tạo ra những lĩnh vực công nghệ và kiến thức mới có thể thay đổi mọi thứ trong tương lai.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Máy thu hoạch lạc liên hoàn Máy thu hoạch lạc liên hoàn
    Máy thu hoạch lạc THL - 02 do Tiến sĩ (TS) Đỗ Hữu Khi và nhóm nghiên cứu thuộc Viện Cơ điện nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn.
  • Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing
    Có thể nói hai hãng mãy bay Airbus và Boeing là 2 hãng máy bay hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài.
  • Chúng ta học được gì từ những người nông dân Do Thái? Chúng ta học được gì từ những người nông dân Do Thái?
    Israel là một nước nhỏ ở Trung Đông có điều kiện tự nhiên vô cùng khắc nghiệt, có một lịch sử đau thương, nhưng đã vươn mình lên để trở thành một trong những quốc gia hùng mạnh nhất Thế giới.
  • Máy in 3D dùng mực làm từ cát và keo Máy in 3D dùng mực làm từ cát và keo
    Một nhà phát minh người Italy là Enrico Dini vừa phát triển một máy in ba chiều (3D) có tên gọi D-Shape. Nó có thể in toàn bộ một ngôi nhà bằng cát và keo nhân tạo.
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.