mã DNA

  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc
    Một khu ruộng bỏ hoang ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bỗng nhiên tự bốc cháy ở những nơi nước rỉ ra. Người dân thấy các đốm lửa bập bùng...
  • Huyền thoại về người sói Huyền thoại về người sói
    Những câu chuyện về người sói xuất hiện khắp các nền văn hóa, phản ánh mối quan hệ phức tạp giữa người với sói qua nhiều thế hệ.
  • Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích
    Tàu Kobenhavn dài 130m, cột buồm cao gần bằng tòa nhà 20 tầng mất tích đầy bí ẩn năm 1928 khi đang thực hiện chuyến hành trình của mình tới Australia. Đây là con tàu buồm lớn nhất thế giới thời kỳ đó, và cho tới nay con tàu vẫn chưa được tìm thấy.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Những mật mã bí ẩn chưa được giải đáp trên thế giới Những mật mã bí ẩn chưa được giải đáp trên thế giới
    Nhiều thông điệp mã hóa vẫn chưa được giải thích hoàn toàn sau hàng chục năm tồn tại.
  • 9 ý tưởng từng bị coi là chuyện viển vông mà nay đã trở thành hiện thực 9 ý tưởng từng bị coi là chuyện viển vông mà nay đã trở thành hiện thực
    Những ý tưởng dưới đây đã từng bị coi là viển vông trong quá khứ, nhưng nhờ những tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà giờ đây chúng đã trở thành hiện thực.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • Bí ẩn ma cà rồng ở nghĩa trang Highgate Bí ẩn ma cà rồng ở nghĩa trang Highgate
    Nghĩa trang Highgate nằm trên đỉnh một ngọn đồi nằm khiêm tốn tại khu Islington của London. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của nhà văn Douglas Adams, nhà vật lý học Michael Faraday, nhà chính trị đồng thời là triết học Karl Marx.