mã lực

  • Động cơ lớn nhất và mạnh nhất của nhân loại khỏe cỡ nào? Động cơ lớn nhất và mạnh nhất của nhân loại khỏe cỡ nào?
    Theo thông tin từ Zmescience, Wärtsilä RT-flex96C là động cơ lớn nhất và mạnh nhất thế giới hiện nay, nó chạy bằng nhiên liệu diesel và có tới 109.000 mã lực.
  • Nhà nguyện Notre Dame du Haut Nhà nguyện Notre Dame du Haut
    Đối với những ai đã từng tham quan nhà nguyện Notre Dame du Haut của Le Corbusier ở Ronchamp, không có sự kết hợp nào giữa nội dung và hình ảnh có thể sánh với xúc cảm mãnh liệt trong tinh thần, như thể có ma lực toát ra từ công trình. Nhà nguy
  • Mùa hè ấm áp khiến cho Đế chế La Mã thịnh vượng Mùa hè ấm áp khiến cho Đế chế La Mã thịnh vượng
    Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu Liên bang Thụy Sĩ vừa được tạp chí Science của Mỹ công bố cho thấy những mùa hè ấm áp có lẽ là chìa khóa cho sự thịnh vượng của Đế chế La Mã lúc bấy giờ.
  • Mổ xẻ “trực thăng tàng hình” trong vụ hạ sát Bin Laden Mổ xẻ “trực thăng tàng hình” trong vụ hạ sát Bin Laden
    Loại trực thăng mà lực lượng Mỹ triển khai để đột kích xuống “pháo đài” của Osama bin Laden được giới phân tích cho là “trực thăng tàng hình” bởi chúng đã làm trùm khủng bố hoàn toàn bất ngờ và đã tránh được radar theo dõi của Pakistan.
  • Video: Xe tay ga ba bánh Video: Xe tay ga ba bánh
    Sway không được trang bị một động cơ với mã lực "khủng" những qua đoạn video giới thiệu chúng ta vẫn cảm nhận được tốc độ và sự linh hoạt khi chiếc xe "lướt" trên đường, đặc biệt là khi qua các khúc cua.
  • Ông bố trẻ chế tạo xe đẩy nhanh nhất thế giới Ông bố trẻ chế tạo xe đẩy nhanh nhất thế giới
    Dành cho các ông bố bà mẹ đang chờ đợi đứa con của mình, một thợ sửa ống nước người Anh vừa phát minh ra chiếc xe đẩy bất khả chiến bại: cốt thép, ống xả kép, động cơ 10 mã lực và có thể đạt tốc độ cao dưới 30 giây.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.