mô hình AI dự đoán động đất

  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • Những sự thật “kinh thiên động địa” về vua Ai Cập Những sự thật “kinh thiên động địa” về vua Ai Cập
    Vua Ai Cập cổ đại Tutankhamun đã để lại lời nguyền chết chóc hay ông chết vì bị ám sát… thực chất chỉ là trò lừa bịp.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay? Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay?
    Làm thế nào một khẩu súng máy gắn trên mũi máy bay cánh quạt thời thế chiến thứ 1 lại có thể nhả đạn đều đặn mà không phá hỏng phần cánh quạt đang quay rất nhanh phía trước
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào? Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào?
    Mặc dù vàng là "kim bản vị" và nguồn dự trữ quốc gia được nhiều nước lựa chọn, song thế giới cho đến nay vẫn chưa biết các mỏ vàng trên hành tinh của chúng ta hình thành như thế nào?
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.