môi trường sạch sẽ

  • Những nguồn năng lượng kì lạ Những nguồn năng lượng kì lạ
    Bên cạnh những nguồn năng lượng quen thuộc từ gió, mặt trời, sinh học, thủy triều...các nhà khoa học đang hé mở thêm những nguồn năng lượng mới để thay thế như: năng lượng từ chất thải, đá nóng, nước biển hay thậm chí là mặt trăng.
  • Siêu súng trường thông minh bắn trúng không cần luyện nhiều Siêu súng trường thông minh bắn trúng không cần luyện nhiều
    Chỉ cần bỏ ra hơn 20.000 USD, bạn sẽ trở thành "tay súng thiện xạ", tiêu diệt mục tiêu ngoài 900m, đã bán ra thị trường Mỹ từ tháng 6.
  • Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác
    Hàng chục con cá voi và cá nhà táng chết trên biển châu Âu, trong bụng chứa đầy móc câu, mảnh lưới đánh cá, thậm chí cả vỏ nhựa bọc động cơ ô tô.
  • Xem nhện khổng lồ ăn thịt chim Xem nhện khổng lồ ăn thịt chim
    Các bức ảnh chụp một con nhện khổng lồ đang ăn thịt chim trong một khu vườn ở Australia đã gây ấn tượng mạnh với người xem.
  • Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc lâu nay vẫn được coi là cấu trúc nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng chiều dài của công trình này vẫn chưa được khám phá hết. Một cuộc khảo cổ kéo dài 5 năm do Cơ quan quản lý di sản nhà nước (SACH) của Trung Quốc cho thấy tổng chiều dài của Vạn Lý Trường Thành là 13.170 dặm, ké
  • Phát hiện cuốn sách bằng da thú làm rúng động tín đồ đạo Cơ đốc Phát hiện cuốn sách bằng da thú làm rúng động tín đồ đạo Cơ đốc
    Một cuốn sách về tôn giáo làm bằng da thú được cho là có nguồn gốc từ thế kỉ thứ 5 nhưng chỉ mới được phát hiện 12 năm trước. Cuốn sách thậm chí còn được cho là sẽ khiến đạo Cơ Đốc sụp đổ trên toàn thế giới.
  • Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ? Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ?
    Trong cuộc sống hiện đại cũng cố gắng vệ sinh mọi thứ sạch sẽ nhất có thể, thậm chí còn có người mắc bệnh cuồng sạch sẽ. Tuy nhiện thói quen sinh hoạt sạch sẽ quá mức chưa hẳn là một việc tốt thậm chí còn có tác hại đối với sức khỏe của chúng ta.