môn thể thao bạo lực

  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục
    Chúng ta cho rằng loài vật không có tư duy. Ấy vậy mà những khả năng kỳ diệu do tự nhiên và đấu tranh sinh tồn ban tặng cho chúng lại khiến ta phải vắt óc suy nghĩ để hiểu.
  • CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO
    Khoảng 13 triệu trang tài liệu mật bao gồm các báo cáo về UFO và thí nghiệm tâm linh được Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ chia sẻ trên mạng.
  • Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi biết rằng những thiết kế, phát minh quan trọng sau đây được các nhà khoa học tạo ra bằng cách quan sát thế giới động vật.
  • Doping máu là gì? Doping máu là gì?
    Một khi tiếng súng ra hiệu bắt đầu cuộc thi tại Olympics Bắc Kinh nổ ra, các vận động viên sẽ chanh chấp nhau đến từng phần của một giây. Và đây chính là lúc mà doping máu xen vào, đặc biệt là với các môn thể thao đòi hỏi sức bền.
  • Món ăn may mắn vào đêm giao thừa của các nước Món ăn may mắn vào đêm giao thừa của các nước
    Nhiều nước chọn ăn cá vào đêm giao thừa để tượng trưng cho sự no đủ, hay đậu đỏ dành cho may mắn....
  • Người ngoài hành tinh có thể trông giống loài cá hơn là con người? Người ngoài hành tinh có thể trông giống loài cá hơn là con người?
    Các nhà thiên văn tin rằng, phần lớn các thế giới có sự sống trong vũ trụ đều gần như có nước bao phủ hoàn toàn – có nghĩa là những sinh vật sống trên đó sẽ trông giống loài cá nhiều hơn là con người.