mùi khó chịu

  • Vì sao cơ thể vẫn nặng mùi dù vừa tắm? Vì sao cơ thể vẫn nặng mùi dù vừa tắm?
    Hormone, thức ăn, lỗ chân lông bít tắc, đổ nhiều mồ hôi hoặc một số bệnh khiến cơ thể nhiều người "bốc mùi" khó chịu ngay cả khi đã tắm.
  • Sữa mất mùi khi gần ánh sáng huỳnh quang Sữa mất mùi khi gần ánh sáng huỳnh quang
    Sữa có mùi khét? Đó là do ánh sáng đèn tại quầy sữa ở siêu thị. Sữa được đựng trong hộp giấy trong mờ nằm cách ánh sáng huỳnh quang vài cm sẽ toả ra mùi oxy hoá trong vòng 2-4 tiếng và một mùi khó chịu trong v&ogra
  • Chất thơm đuổi muỗi Chất thơm đuổi muỗi
    Chất thơm đuổi muỗi được phát hiện và sáng chế có thể khắc phục được một số nhược điểm mùi khó chịu của các sản phẩm trước. Sản phẩm chất thơm đuổi muỗi mang tính tự nhiên cao (100% thành phần thiên nhiên), ít độc hại hơn, nhanh đuổ
  • Đèn khử mùi hôi thối Đèn khử mùi hôi thối
    Các chuyên gia Đại học Fudan, Trung Quốc đã phát minh ra một chiếc đèn có thể loại trừ tận gốc những mùi khó chịu, như trong toilet, phòng thu gom rác, nhà máy xử lý bùn... mà không làm ô nhiễm môi trường.
  • Xe hơi biết lọc mùi hôi bên ngoài Xe hơi biết lọc mùi hôi bên ngoài
    Hãng Nissan của Nhật mới tung ra thị trường một loại hệ thống máy lạnh có khả năng lọc các mùi khó chịu bằng cách sử dụng các bộ cảm biến gắn bên ngoài xe để tự động đóng các lỗ thông gió ngăn không cho không khí vào xe.
  • Tại sao cà phê khiến hơi thở có mùi khủng khiếp? Tại sao cà phê khiến hơi thở có mùi khủng khiếp?
    Các loại thực phẩm và đồ uống càng chứa nhiều hợp chất lưu huỳnh thì sẽ càng làm cho hơi thở có mùi khó chịu mà cà phê là một trường hợp điển hình. Chất caffeine trong cà phê có thể khiến miệng bạn bị khô bằng cách khử nước trong khoang miệng, làm chậm quá trình sản xuất nước bọt.
  • Những hình ảnh gây sốc khó tin về rác thải ở Lý Sơn Những hình ảnh gây sốc khó tin về rác thải ở Lý Sơn
    Mặc dù những con đường lối đi ngập đầy rác này không phải là nơi dừng chân của khách du lịch, thế nhưng muốn đi đến các điểm tham quan thắng cảnh, tắm biển, họ bắt buộc phải đi ngang qua đây và chịu đựng thứ mùi khó chịu bốc lên.